Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN VISION BÌNH TÂN LÀ AI VÀ CÓ UY TÍN NHƯ THẾ NÀO TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS?


Trước khi đến với quyết định mua căn hộ thì điều mà khách hàng luôn quan tâm đến đó là Chủ đầu tư là ai, Có uy tín hay không và đã có những sản phẩm thành công gì trên thị trường Bất động sản(BĐS) thì khi đó khách hàng mới yên tâm phần nào về dự án mà họ đang quan tâm đến.




Trước khi đưa ra dự án căn hộ Vision 1 thuộc khu phức hợp cao cấp Quận Bình Tân thì Chủ đầu tư DACIN Việt Nam Tân Tạo được biết đến là Công ty DACIN có uy tín từ những năm 1967 trong ngành xây dựng và hiện nay là Công ty cổ phần niêm yết tại Đài Loan. Và được xếp trong Top 3 doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng tại Đài Loan và đã thông qua Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO.


Chạm mốc 50 năm hoạt động, Công ty DACIN đã sớm khẳng định thực lực của mình bằng những thành công xuất sắc trên nhiều lĩnh vực xây dựng như : Thiết kế, Xây dựng, Đánh giá chất lượng, Giám sát thi công, Đảm bảo an toàn trong lao động và tiến độ bàn giao thi công căn hộ. Những kết quả ấn tượng đó đã tạo nên một thương hiệu vững mạnh của CĐT DACIN.

Trong lĩnh vực xây dựng trong và ngoai: Căn hộ cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà máy, trường học,…

Những công trình nổi tiếng: Các công trình nổi tiếng này đã và đang được xây dựng tại Đài Loan và các quốc gia trên Đông Nam Á như: Singapore, Việt Nam, Malaysia.

Malaysia: IOI Resort City Mall, The Clio Residences
Singapore: Clementi, City Scape
Trung Quốc: Trung tâm triển lãm Đài Loan tại Shanghai World Expo.
Đài Loan Viện bảo tàng Chimei, Khách sạn 6 sao Mandarin Oriental Hotel, Cao ốc Cung Đình Đạt Lệ, Trụ sở chính Taishin Bank, Tòa nhà IBM, Số Một Viên Sơn và nhiều công trình đặc sắc khác.





Những thành tựu vượt bậc trên một phần nào đã chứng minh được về những thành công của Công ty DACIN trong lĩnh vực xây dựng cũng như những thành tựu đã đạt được cả trong và ngoài nước. Bởi vì thế dự án Vision 1 là sản phẩm đang được mong đợi nhiều nhất từ phía khách hàng.
-----------------------------------------------------------------
Hotline: 0898 30 72 11 Mr.VŨ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét