Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- NHU CẦU THIẾT THỰC ĐẾN TỪ CĂN HỘ TẦM TRUNG

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- NHU CẦU THIẾT THỰC ĐẾN TỪ CĂN HỘ TẦM TRUNG 

Căn hộ Vision Bình Tân là 1 chuẩn mực mới từ khu Tây, lúc toàn bộ tác phẩm căn hộ cao cấp bình thường vòng vèo luôn lấn áp về mặt giá trị lẫn nét tinh tế của một căn hộ chuẩn tiên tiến, nhưng tại sao khách hàng lại nhiệt tình rộng rãi đến 1 căn hộ tầm trung mang tầm giá tốt hơn.

Phối cảnh căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung? 


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường tiếp liền 3 tuyến đường chính của lượng trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Ví trí quá hoàn mỹ so sở hữu 1 căn hộ tầm trung

Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ khôn cùng ưng ý khi thiết kế của dự án đầy đủ trọn màu xanh của thiên nhiên và gió mát. dung tích cây cối lên đến 70% cộng sở hữu những luôn tiện ích nội khu phổ biến như: hồ bơi, phòng cộng đồng dục, vườn trẻ, con đường sức khỏe, nhà sinh hoạt cộng đồng,.. Mật độ thiết kế chỉ 25%, sở hữu độ bao phủ diện tích xanh mát và những luôn thể ích hiện đại thì sức khỏe của quý cư dân được bảo đảm 1 cách hoàn thiện nhất.

Màu xanh chan chứa khắp dự án

ví như game thủ mang con nhỏ dại thì người chơi có thể hoàn toàn lặng tâm bởi vì dự án có tiện ích vườn trẻ chuyên nghiệp, an ninh giúp bạn có thể hà tiện thời gian để đón đưa con mình nhưng mà với thể yên ổn tâm về an toàn. Và đặc biệt dự án còn sở hữu “Con đường sức khỏe” luôn thể ích tiên tiến trước tiên chỉ sở hữu tại căn hộ Vision giúp mang đến cho game thủ và gia đình một sức khỏe rẻ nhất trong thời gian sinh sống tại đây.

Điều khác biệt tạo phải sự khác nhau ở Căn hộ Vision Bình Tân


Căn hộ Vision Bình Tân còn thu hút khách hàng đầu tư là CDDT đã đưa ra một tiến độ thanh toán vô cùng quyến rũ, quý khách hàng chỉ bắt buộc tính sổ 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán tới lúc nhận nhà. Qúy khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).



Căn hộ Vision Bình Tân một giá trị riêng lẻ, không hào nhoáng, không xa xỉ, nhưng đấy là thành phầm có toàn bộ nét tinh tế cho 1 bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp hòa quyện vào cuộc sống của bạn.

---------------------------------------------------------------------
Hotline:  0909 333 135 Mr.Thiện




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét