Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

LÝ DO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ ĐỔ VỀ HẾT KHU TÂY THÌ CHỈ LÀ CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN

LÝ DO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ ĐỔ VỀ HẾT KHU TÂY THÌ CHỈ LÀ CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN

Tiềm năng phát triển vượt trội của Khu Tây- Căn hộ Vision Bình Tân.

Khu Tây đã từng là nơi phát triển BĐS bậc nhất từ những năm về trước, khi nơi này là đỉnh điểm của những dự án đất nền, chung cư. Tuy nhiên, thị trường BĐS nơi này dần lắng xuống khi những CĐT trong và ngoài nước rút khỏi cuộc đua khi thị trường BĐS chuyển động xoay chiều liên tục.
Màu xanh của khu Tây đang đươc tô điểm BĐS

Cũng vì lí do đó mà từ những tháng cuối năm 2014 trở lại đây, Luật Kinh doanh BĐS được sửa đổi cho phép người nước ngoài, Việt kiều được mua nhà, sở hữu BĐS tại Việt Nam và cùng với đó chiến dịch kêu gọi đầu tư BĐS về phía Tây của UBND TP.HCM đã làm thức tỉnh những giá trị BĐS vốn có của Khu Tây một lần nữa. Tiêu điểm là dự án căn hộ Vision Bình Tân.

Được đánh giá khá cao trên thị trường căn hộ, Vision Bình Tân sở hữu được một vị trí vô cùng đắc giá khi nối giữa 3 tuyến đường lớn là Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A và Võ Văn Kiệt, không khí nơi này rất trong lành và tươi mát, chẳng nghi ngại gì nữa khi nói Căn hộ Vision Bình Tân là lá phổi xanh mát của Khu Tây.


Căn hộ Vision Bình Tân có tiếng nói như thế nào tại khu Tây?


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án căn hộ tầm trung và sinh sau đẻ muộn so với các dự án cao cấp gần đó như Melody Residences( Q.Tân Phú), Sky Center(Q. Tân Bình) và gần hơn là dự án đang được hình thành Moonlight Park View thống trị khu dân cư tên lửa. Song, sở hữu được vị trí vô cùng đắc địa và tích hợp được rất nhiều những tiện ích đẳng cấp cùng với những yếu tố Thiên thời Địa lợi Nhân hòa vốn có của nơi này đã làm Căn hộ Vision Bình Tân khác biệt hơn với tất cả những dự án gần đó.

Quay trở lại phía khách hàng đầu tư nước ngoài, khảo sát cho thấy gần 90% khách hàng nước ngoài cho thấy điều kiện để họ có thể bỏ một số tiền lớn ra để đầu tư sở hữu thì đa số không phải bất cứ những dự án BĐS nào cao cấp nào cũng có thể thu hút họ. Vây họ cần điều kiện gì cho một dự án căn hộ?.


Đáp ứng được mong muốn của khách hàng đầu tư nước ngoài không khó


Hiểu được những nhu cầu trong cuộc sống và cả yếu tố đầu tư trong suy nghĩ của khách hàng đầu tư nước ngoài thì dự án phải có chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp, không gian môi trường tươi mát, an ninh và còn phải sở hữu vị trí thuận tiện đảm bảo được những quyền lợi quy hoạch sau này.


Người nước ngoài đầu tư vào BĐS Việt khá nhiều.
Đó là lý do mà Căn hộ Vision Bình Tân thu hút sự chú ý của khách hàng đầu tư nhiều hơn so với các dự án tầm cỡ khác. Dự án căn hộ Vision Bình Tân có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 25%, 75% còn lại được đầu tư cho những tiện ích giải trí cùng một màu xanh tươi mát của cây cỏ, của thiên nhiên trải dài khắp dự án.

Căn hộ Vision Bình Tân được đầu tư từ 100% vốn nước ngoài vì thế chất lượng của dự án được CĐT rất chú trọng với lối thiết kế từng chi tiết nhỏ của dự án căn hộ Vision phải theo tiêu chuẩn xây dựng của Châu Âu nhằm đảm bảo được chất lượng công trình cho khách hàng yên tâm cũng như tấm lòng mà CĐT muốn mang lại. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ trở thành tâm điểm của sự phát triển kinh tế theo chuẩn mực Châu Âu, nơi giao hòa đẹp nhất của cuộc sống hiện đại và thiên nhiên trong lành.


--------------------------------------------------------

Hotline: 0909333135 Mr. Thiện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét